CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Cùng với sự phát triển của đời sống xã hội, các ngành kinh tế cũng ngày càng phát triển, góp phần nâng cao đời sống con người. Do đó, công ty TNHH BILEJE với sứ mệnh mang đến các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và đáp ứng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào cũng có thể gặp phải vấn đề do nhiều nguyên nhân khác nhau. Chính vì vậy, cùng với việc sản xuất và kinh doanh sản phẩm, BILEJE còn đưa ra chính sách bảo hành sản phẩm, mang đến cho khách hàng sự an tâm cũng như hài lòng cho Quý Khách hàng. Cụ thể:

  • Điều kiện được bảo hành: Những sản phẩm còn trong thời hạn sử dụng được đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Địa điểm bảo hành:

+ Công ty TNHH BILEJE

+ Địa chỉ: 62/36 Trương Công Định, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM

+ Điện thoại: 1900 1841

  •  Thời gian bảo hành:

+ Từ thứ 2 – thứ 6: từ 8:00 – 17:00

+ Thứ 7: Từ 8:00 – 12:00.

+ Chủ nhật và Lễ/Tết: nghỉ

– BILEJE luôn thu thập thông tin và lắng nghe ý kiến khách hàng nhằm cải tiến kịp thời những ý kiến mà khách hàng đã đóng góp để cải tiến phục vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện hơn.

– Khi có phản ánh của khách hàng về dịch vụ, chất lượng sản phẩm, nhân viên Chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp để giải quyết ngay và cam kết không bỏ sót bất kỳ khiếu nại nào của khách hàng.

Nếu có nhu cầu sử dụng các sản phẩm bảo vệ sức khỏe: trà thảo mộc, trà lợi sữa, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Thực phẩm bổ sung khác,… các bạn hãy liên hệ với BILEJE qua Tổng đài (1,000đ/phút): 1900 1841 ; Fanpage: https://www.facebook.com/Bilejevn/; Email: info@bileje.vn để được phục vụ một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.

BILEJE chân thành cảm ơn!