CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1/ Thời gian giao nhận hàng

– Thông thường, bileje.vn sẽ giao sản phẩm cho bạn trong khoảng từ 1 đến 3 ngày làm việc kể từ khi bạn đăng ký mua (địa chỉ giao hàng tại các quận càng gần trung tâm thì thời gian giao hàng sẽ càng ngắn).

– Thời gian giao nhận hàng (Trong giờ hành chính):

   + Từ thứ 2 tới thứ 6: 8h00 tới 16h00

   + Thứ 7: 8h00 tới 12h00

-Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn 3 ngày làm việc, nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng sau:

   + Nhân viên bileje.vn không liên lạc được với khách hàng qua điện thoại nên không thể giao hàng.

   + Địa chỉ giao hàng khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

   + Số lượng đơn hàng của bilele.vn tăng đột biến trong một thời điểm

   + Thời tiết xấu, thiên tai, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng,…

2. Phạm vi giao hàng và phí giao hàng của bileje.vn

–  Bileje.vn giao hàng trên toàn quốc.

– Phí giao hàng theo giá của đơn vị cung cấp vận chuyển. Ngay sau khi đặt hàng thành công, Bileje.vn sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng bao gồm báo phí giao hàng cụ thể cho khách hàng.

3. Kiểm tra và nhận hàng

– Khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm (bao bì, hạn sử dụng) và ký nhận vào phiếu giao nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng theo Tổng đài của Bileje 1900 1841.

– Mọi thắc mắc về sản phẩm xin liên hệ qua số Hotline: 1900 1841 (Phí 1,000đ/phút) để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.

– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Bileje sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.

4. Các điều kiện khác

– Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, BILEJE không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ/Tết,… do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, BILEJE sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

BILEJE trân trọng cảm ơn!