Ngọc Dương Sâm, Sâm Quế Tửu

Top 10 thực phẩm tăng cường sinh lý cho phái mạnh

Chế độ dinh dưỡng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe nền tảng, mà còn là giải pháp hỗ trợ cải thiện khả năng sinh lý của nam giới một cách an toàn. Ăn gì để cải thiện sinh lý ở nam giới là vấn đề được nhiều người quan tâm.
Dưới đây là “danh sách” thực phẩm tốt cho sinh lý nam mà Quý ông cần ghi nhớ và nên thường xuyên sử dụng trong thực đơn ăn uống hàng ngày.
1/ Hàu biển

 

 

2/ Cá hồi
3/ Thịt chim cút
4/ Thịt chim bồ câu
5/ Các loại hạt
6/ Cá chép
7/ Lươn
8/ Giá đỗ
9/ Bơ
10/ Sử dụng thực phẩm Bảo vệ sức khỏe Ngọc Dương Sâm và Sâm Quế Tửu của công ty TNHH Đông Nam Dược Bảo long
 Ngoài vấn đề bổ sung qua thực phẩm, thì bạn cũng nên có lối sống khoa học, lành mạnh, thông qua việc:
– Ăn ít chất béo, chiên và thực phẩm chế biến sẵn
Chế độ ăn nhiều thực phẩm chế biến sẵn và thức ăn nhanh giàu chất béo không chỉ làm tăng nguy cơ mắc các vấn đề sức khỏe tổng quát như: béo phì, tim mạch, huyết áp… mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục và khả năng sinh lý của nam giới.
– Cắt giảm rượu, bia
Nghiên cứu đã chỉ ra, nam giới nghiện rượu dễ bị rối loạn chức năng tình dục. Ba vấn đề về chức năng tình dục của đàn ông nghiện rượu thường thấy nhất gồm có: xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục và rối loạn cương dương.
– Không hút thuốc lá và các sản phẩm chứa nicotine

Thuốc lá không chỉ ảnh hưởng đến khả năng cương dương, mà còn tác động tiêu cực đến sức khỏe tổng quát của nam giới. Vì thế, một cách tăng cường sinh lý nam tại nhà đơn giản khác mà bạn có thể áp dụng ngay là bỏ hút thuốc và tránh xa khói thuốc lá.

Nicotine và các hóa chất trong thuốc lá, xì gà có thể ảnh hưởng đến lưu lượng máu. Điều này khiến việc cương cứng trở nên khó khăn hơn. Kết quả nghiên cứu trên Tạp chí Quốc tế BJU cho thấy ngừng hút thuốc lá có thể cải thiện rối loạn cương dương đáng kể ở các đấng mày râu.

– Tập thể dục thường xuyên

Thường xuyên hoạt động thể chất cũng là cách tăng cường sinh lý nam tại nhà hiệu quả. Nghiên cứu đã chỉ ra: đàn ông tập thể dục thường xuyên có thể cải thiện chức năng tình dục và giảm nguy cơ bị rối loạn chức năng tình dục.

Lưu ý: Nam giới nên cân nhắc để hạn chế tham gia đạp xe thường xuyên với cường độ cao. Thực tế, việc đạp xe với cường độ cao có thể dẫn đến các vấn đề về cương dương là cảm giác ngứa ran hoặc tê ở dương vật, ảnh hưởng đến quá trình cương dương. Lúc này, bạn nên tạm ngừng đạp xe trong một hoặc hai tuần, và giảm bớt cường độ luyện tập với xe đạp sau khi quay lại.
– Kiểm soát căng thẳng

Đây là cách tăng cường sinh lý nam tại nhà hữu hiệu nhưng ít người quan tâm đến. Bạn có thể thử những mẹo sau để quản lý căng thẳng và tăng ham muốn tình dục:

  • Nghe nhạc
  • Viết nhật ký
  • Tập thể dục
  • Dùng nến thơm, hoặc tinh dầu khi nghỉ ngơi, thư giãn
  • Trò chuyện với đối tác về những căng thẳng mình đang đối mặt khi quan hệ tình dục. Từ đó cặp đôi có thể làm rõ mong muốn, kỳ vọng, sở thích tình dục của đối phương hơn.

Các tình trạng căng thẳng và lo lắng có thể ảnh hưởng đến hoạt động báo hiệu phản ứng của não bộ đến cơ thể. Khi cơ thể tăng sản xuất các hormone căng thẳng, mức testosterone sẽ giảm xuống. Từ đó ảnh hướng đến ham muốn tình dục của đàn ông.

– Ngủ đủ giấc và không thức khuya
Ngủ đủ giấc là cách tăng sinh lý nam tự nhiên an toàn và bền vững. Theo nghiên cứu năm 2019 trên Tạp chí Đại học Tim mạch Hoa Kỳ, mất ngủ làm tăng nguy cơ xơ vữa động mạch. Điều này có thể ảnh hưởng đến lưu thông máu nói chung, và tình trạng bơm máu đến dương vật khi cương cứng.
Những thông tin mà BILEJE đã tổng hợp được trên đây sẽ giúp mọi người trả lời câu hỏi Ăn gì để cải thiện sinh lý ở nam giới. Hy vọng mọi người sẽ có lựa chọn tốt nhất cho bản thân. Ngoài ra, nam giới cần lưu ý chế độ sinh hoạt, làm việc, nghỉ ngơi và tập luyện điều độ khoa học để giúp mình luôn “khỏe” mỗi ngày.

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *